0948 là mạng gì ? Tìm hiểu ý nghĩa của đầu số 0948

0948 là mạng gì ? – Mặc dù là một trong những đầu số được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhưng đầu số này vẫn còn khá nhiều nhười chưa biết thuộc mạng gì. Vậy thông qua bài viết này, Wikibatdongsan sẽ đưa ra những thông tin quan trọng nhất để giải đáp thắc mắc này nhé.

0948 là mạng gì - Tìm hiểu ý nghĩa của đầu số 0948

0948 là mạng gì – Tìm hiểu ý nghĩa của đầu số 0948

SIM ĐIỆN THOẠI ĐẦU SỐ 0948 LÀ MẠNG GÌ ?

Vinaphone chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “0948 là mạng gì?“. Đây là nhà mạng có lịch sử phát triển lâu đời và chất lượng dịch vụ đứng top 3 trong số các nhà mạng viễn thông ở Việt Nam nên luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của người dùng sim số.

0948 là đầu số sim 10 số nằm trong dải đầu số 094 của nhà mạng Vinaphone. Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sim số, đầu số 0946 là một đầu số hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một chiếc sim số đẹp. Chẳng thể mà 0948 luôn là mục tiêu săn đón số một của giới chơi sim chuyên nghiệp. Vậy bạn có biết điều gì ẩn chứa đằng sau đầu số 0948 khiến nó luôn HOT đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Được thành lập năm 1996, Vinaphone ra đời với sứ mệnh to lớn đó là xã hội hóa, phỏ cập hóa các dịch vụ thông tin di động. Theo đó, chỉ 3 năm sau khi ra đời Vinaphone là mạng đầu tiên phủ sóng 100% các tỉnh, thành phố. Tới năm 2006 Vinaphone lại một lần nữa khẳng định bước tiến của mình khi là mạng di động đầu tiên thực hiện phủ sóng 100% số huyên trên địa bàn cả nước kể cả các huyện miền núi hải đảo, các huyện vùng sâu vùng xa.

Đến thời điểm hiện tại, nhằm thu hút khách hàng sử dụng sim Vinaphone, nhà mạng này đã liên tục giảm cước phí đưa mức cước cơ bản hiện nay xuống thấp nhất trên thị trường và cung cấp rất nhiêu dịch vụ giá trị gia tăng  trở thành nhà mạng nhiều dịch vụ tiện ích nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xem thêm bài viết: 0941 là mạng gì ? Khám phá ý nghĩa phong thủy của đầu số 0941.

Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA CÁC CON SỐ 0948

  • Số 0: nó tượng trưng cho khả năng vô tận của con người mà chúng ta cần phải cố gắng và khám phá. Được viết bằng một nét tròn, tượng trưng cho một vòng khép kín thể hiện sự tròn trĩnh, viên mãn, đầy đủ. Số 0 đánh dấu mở ra một kỉ nguyên mới, một cuộc sống mới. Ngoài ra theo thuyết Âm Dương, con số 0 còn là nguồn gốc của muôn loài… Nó tuợng trưng cho sự vô cùng, vô tận, vô hình, vô biên của thế giới.
  • Số 9: Được phát âm là “Cửu”, nếu kết hợp các số 9 lại sẽ thể hiện cho sự vĩnh viễn, trường cửu. Ngoài ra, số 9 còn tượng trưng cho sự quyền uy, sức mạnh cùng một cuộc sống an lành, hạnh phúc.
  • Số 4: là con số gây nhiều tranh cái trong dãy số tự nhiên từ trước đến nay. Theo một số người cho rằng số 4 là con số không may mắn, nó có phát âm theo người Trung Quốc là “tứ” gần giống với “tử” tức “chết”. Nhưng theo một số khác thì số 4 là đại diện cho trời đất. Đất trời có bốn phương “Đông – Tây – Nam – Bắc”,một năm bốn mùa “Xuân – Hạ – Thu – Đông”, cây hoàng gia có bốn loài “Tùng – Trúc – Cúc – Mai”. Có thể nói ý nghĩa của nó phụ thuộc vào quan niệm của mỗi người.
  • Số 8: Có phát âm là “Bát” gần giống với “Phát”. Số 8 được xem là con số ý nghĩ trong dãy số tự nhiên. Nó thượng trùn cho sự phát tài phát lộc cùng may mắn và bình an.

Ngoài ra khi số 9 và số 4 kết hợp với nhau tạo thành con số 94 trong đầu số 0948 tạo nên tổ hợp may mắn 4 – 9 trong Hà Đồ, mang lại của cải trong hiện tại và về lâu dài.

Với thông tin 0948 là mạng gì và những thông tin về đầu số 0948 của nhà mạng Vinaphone hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về lĩn vực sim số đẹp cũng như thông tin về các nhà mạng viễn thông của Việt Nam.

Nguồn tham khảo bài viết: https://wikibatdongsan.com/

5/5 - (5 votes)
0933 366 138