Udic West Lake hoàn thiện gấp rút để bàn giao ngay trong quý 3/2020

Udic West Lake – Những hạng mục cảnh quan, ánh sáng và tiện ích cuối cùng của tổ hợp chung cư đang được hoàn thiện trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

UDIC WEST LAKE CAM KẾT BÀN GIAO NHÀ QUÝ 3/2020 CHO CƯ DÂN

Một số hạng mục cảnh quan như cây xanh, vườn dạo bộ nội khu và hệ thống đèn điện đã được chủ đầu tư bố trí đầy đủ, sẵn sàng phục vụ những cư dân đầu tiên. Trong đó, khu vực bãi đỗ xe rộng cả trong nhà và ngoài trời của dự án sẽ đáp ứng cho cả cư dân cũng như khách ghé thăm.

Ngoài ra, những tiện ích như điểm vui chơi trẻ em, phòng tập gym đang gấp rút hoàn thiện. Tại 3 tầng trung tâm thương mại khối đế và các tòa tháp căn hộ A, B, C đơn vị thi công đã ốp xong phần kính, đảm bảo tối ưu ánh sáng tự nhiên cho 100% căn hộ.

UDIC West lake sẵn sàng đưa vào sử dụng trong quý III năm nay”, đại diện chủ đầu nhấn mạnh.

Anh Nguyễn Văn Tới (quận Bắc Từ Liêm), một khách hàng đã mua căn hộ 168m2 thuộc toà C chia sẻ khá ấn tượng với tốc độ xây dựng của UDIC Westlake. “Mỗi ngày đi làm qua đây tôi đều quan sát tiến độ của dự án. Tôi cảm thấy rất yên tâm khi tổ ấm tương lai có thể được bàn giao đúng hẹn”, anh Tới nói.

Không chỉ anh Tới, theo chủ đầu tư, nhiều khách hàng cũng tỏ ra hào hứng với diện mạo của dự án. Khách mua nhà có thể trực tiếp đến thăm quan và cảm nhận không gian tổ ấm tương lai tại UDIC Westlake.

“Qua nhiều tháng thi công, UDIC Westlake đã khoác lên mình một diện mạo hoàn chỉnh. Dự án nổi bật với không gian rộng, hướng nhìn thoáng ra chân cầu Nhật Tân, Hồ Tây”, đại diện chủ đầu tư nói.

Cùng với tiện ích nội khu, cư dân dự án UDIC Westlake còn được trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ hàng đầu ngay gần khu vực như trung tâm thương mại Lotte Mall Hà Nội. Dự kiến, đại trung tâm thương mại này sẽ đi vào hoạt động năm 2021, đóng vai trò nâng cao chất lượng sống, thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực.

Bên cạnh đó, những hệ thống tiện ích hiện hữu như trường học quốc tế, Ciputra club, sân golf sẽ là nơi cư dân sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí của cộng đồng cư dân.

Ngoài tiến độ thi công, chủ đầu tư UDIC Westlake chú trọng sự thuận tiện và tính bền chắc của từng hạng mục. Khu vực sảnh chung cư được thiết kế rộng 2,2m ở lối vào căn hộ và 3m tại khu vực chờ thang máy. Đồng thời, mỗi toà căn hộ cũng được tách thành 2 tòa riêng biệt với chỉ 4 căn hộ trên 2 thang máy.

Tại mỗi căn hộ, đơn vị thiết kế 2 cửa sổ và cửa logia rộng tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Những ô cửa này không chỉ giúp căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mà còn mang tới tầm nhìn rộng mở hướng ra cầu Nhật Tân và Hồ Tây.

Chung cư  UDIC Westlake Ciputra đã bắt đầu mở bán từ tháng 6/2019 với nhiều chính sách ưu đãi. Theo đó, chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, khách hàng có cơ hội nhận bàn giao nhà ngay trong quý III. Ngoài ra, chủ đầu tư tặng khách hàng miễn phí ba năm đỗ xe và hai năm dịch vụ quản lý. Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn, dự án sẽ hỗ trợ vay vốn đến 70%, lãi suất 0% trong 12 tháng cho 65% giá trị căn hộ.

Nguồn tham khảo bài viết: https://wikibatdongsan.com/udic-westlake-ciputra.html

5/5 - (5 votes)
0933 366 138