Hội An D’or – Dự án đẳng cấp ven sông “thức giấc”

Hội An D’or – Dự án nghỉ dưỡng nổi bật với cảnh quan trữ tình nằm ngay bên dòng Thu Bồn, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố vàng của một dự án BĐS tiềm năng.

Hội An D'or

HỘI AN D’OR – GIẢI MÃ SỨC HÚT CÁC DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG VEN SÔNG

Với sức bật tăng trưởng kinh tế trong nhiều năm trở lại đây, cùng với nhiều chủ trương, định hướng tập trung đầu tư đúng đắn, tỉnh Quảng Nam là nơi hình thành và phát triển nhiều khu đô thị, khu dân cư bền vững, có tính đột phá về mặt quy hoạch kiến trúc.

Trong quan điểm chiến lược về phát triển vùng Đông Nam Quảng Nam, vai trò của các con sông được đẩy mạnh để thúc đẩy phát triển kinh tế.

Theo đó, đô thị Quảng Nam với quy hoạch tập trung vào các dự án đô thị du lịch lấy trục ven biển, ven sông trước, nhất là sông Cổ Cò, Trường Giang, Thu Bồn… tạo thành một khu vực chiến lược cho miền Trung. Theo quy hoạch, sẽ phân vùng phát triển và nghiên cứu xác lập một số hành lang xanh vĩnh viễn gồm vùng ven sông Thu Bồn gắn với đô thị Hội An góp phần giảm áp lực đô thị cổ hiện nay.

Dự án Nam Hội City hiện là một trong những khu đô thị đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần có về mặt quy hoạch, với lợi thế hàng đầu với các giá trị vượt trội về vị trí, không gian sống và tiện ích để an cư lâu dài.

Đây là một trong những giải pháp không gian sống mà chủ đầu tư đặc biệt chú trọng theo định hướng phát triển bền vững.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nhờ vị trí đắc địa giao thoa mạng lưới trung tâm hành chính, y tế, giáo dục, đồng thời sở hữu diện tích mặt sông huyết mạch của Quảng Nam, Hội An D or là một trong số ít dự án hiếm hoi mà giới đầu tư đang săn đón.

DỰ ÁN HOIAN D’OR – SÔI ĐỘNG KHU CỔ ĐẬM CHẤT HỘI AN

Tại dự án Hoian D’or, ghi nhận sự sôi động khi tiến độ thi công được đẩy mạnh với hàng loạt dãy nhà phố liền kề được hình thành nhanh chóng, trở thành điểm đến, thu hút nhiều cư dân và các nhà đầu tư ở các khu vực lân cận đổ về với nhiều hoạt động giải trí nhộn nhịp như Giải tennis mở rộng, chương trình Con đường Di sản, Giai điệu ven sông…

Với lợi thế sở hữu không gian trải dài trên mặt sông Thu Bồn ngay trên khu Cồn Bắp Hội An, chủ đầu tư thiết kế không gian mở tối ưu, góp phần thúc đẩy phát triển dự án nghỉ dưỡng.

Đặc biệt vào dịp cuối tuần, dự án Cồn Bắp Hội An là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi Tea-break, tiệc nướng, hòa tấu âm nhạc …mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng về khu đô thị sầm uất và tiện nghi, hiện đại.

Đại diện chủ đầu tư dự án Hội An D’or cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, 39 căn nhà phố trong giai đoạn 1 của dự án đã được xây dựng phong móng.”

Cùng với đó, hạ tầng nội khu đang trong quá trình hoàn thiện, hạng mục cảnh quan công cộng bao gồm cây xanh, đường nội bộ được phủ xanh tạo nên không gian trong lành cho cư dân.”Bên cạnh đó, bến du thuyền cũng được triển khai hạ tầng và dự kiến sẽ hoàn thiện đồng bộ vào cuối năm nay.

Đây là một trong những tiện ích cao cấp với mục đích phục vụ cho cư dân của Hoian Dor, được tham quan trải nghiệm không khí trong lành của sông Thu Bồn và hệ sinh thái về cảnh quan tự nhiên lân cận khu vực.

Một trong những tiện ích ưu việt được nhiều khách hàng đánh giá cao là hệ thống an ninh chặt chẽ, mang đến cho cư dân một cuộc sống yên bình, an toàn tối ưu.

Xem thêm: BẮC ĐẦM VẠC VĨNH YÊN – VỊ TRÍ TRUNG TÂM, SINH LỜI VƯỢT TRỘI

Với tiện ích đẳng cấp, hiện đại cùng hạ tầng hoàn thiện, Hội An D’or là địa điểm lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi, đồng thời sản phẩm hoàn toàn có thể khai thác vận hành cho thuê, hoặc kinh doanh mang đến nguồn lợi nhuận tối ưu nhất cho khách hàng.

Đây cũng là dự án tiên phong tại Quảng Nam trong việc giữ gìn bản sắc riêng của phố cổ về kiến trúc và văn hóa đô thị, hứa hẹn là khu đô thị biểu tượng của vùng kinh tế Quảng Nam đặc biệt khi những tín hiệu khởi sắc của nền kinh tế trở lại trong giai đoạn bình thường mới.

Nguồn tham khảo bài viết: https://wikibatdongsan.com/hoi-an-dor-quang-nam.html

5/5 - (6 votes)
0933 366 138