0946 là mạng gì ? Tại sao sim số 0946 lại được nhiều khách hàng lựa chọn ?

0946 là mạng gì ? Ý nghĩa của đầu số 0946 là gì ? Tất cả mọi thắc mắc của quý vị độc giả sẽ được Wikibatdongsan giải đáp trong bài viết dưới đây, hãy cũng theo dõi nhé !!

SIM SỐ 0946 LÀ MẠNG GÌ ? TÌM HIỂU Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA ĐẦU SỐ 0946

0946 là mạng gì ? – Đầu số 0946 thuộc top 10 đầu số phổ biến nhất của nhà mạng Vinaphone. Đây là một trong 3 nhà mạng có lịch sử phát triển lâu đời và chất lượng phục vụ cực tốt tại Việt Nam, cũng như có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng hấp dẫn. Vì là sim đầu 10 số của Vinaphone nên 0946 hội tụ đầy đủ các tiêu chí được đánh giá cao ở một chiếc sim số đẹp.

Ý NGHĨA SIM ĐẦU SỐ 0946 CỦA VINAPHONE

  • Số 0: mang đến sự đầy đủ, viên mãn và tròn trĩnh, nó là thước đo của lòng người. Tay trắng ta làm nên mọi thứ từ đó mà ta phải cố gắng, nỗ lực để hoàn thành. Nó biểu tượng cho sự vô biên của khả năng con người. Chúng ta không biết mình sẽ làm được những gì khi chưa khám phá hết bản thân mình.
  • Số 4: mang đến sự đầy đặn, vuông vén. Tượng trung cho 4 mùa trong năm, 4 phương của đất trời. Là một con số mang nhiều ý nghĩa đẹp.
  • Số 6: Luôn mang lại điềm lành, may mắn cùng giàu sang phú quý. Người sử dụng nó sẽ có một cuộc sống cực kỳ sung túc, hạnh phúc. Sẽ luôn luôn suôn sẻ và thuận lợi trong cả công việc và cuộc sống.
  • Số 9: Tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Người sử dụng sẽ luôn có một cuộc sống tốt đẹp, an nhiên, sức khỏe dồi dào. Luôn đứng ở vị trí cao nhất, được mọi người ngưỡng mộ. Công việc sẽ phát triển không điểm dừng, sẽ trở thành một người mà ai cũng phải mơ ước.

SIM ĐẦU SỐ 0946 ĐƯỢC HƯỞNG NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TỪ NHÀ MẠNG VINAPHONE HAY KHÔNG ?

Vinaphone từ lâu đã trở thành nhà mạng quen thuộc với các đầu số được người dùng sử dụng trên khắp cả nước.

Đây là mạng điện thoại di động sử dụng công nghệ GSM hiện đại, có 100% vốn của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Mạng Vinaphone phủ sóng khắp 64 tỉnh và thành phố ở Việt nam. Đồng thời kết nối chuyển vùng quốc tế với hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với trên 163 nhà khai thác.

Vinaphone cũng là mạng di động có hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo, tin cậy, dịch vụ đa dạng, chất lượng caovà sự bảo mật tuyệt đối.

Cùng với đó, Vinaphone cũng là một nhà mạng lớn thường xuyên tung ra các dịch vụ và ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích thích người dùng mạng di động. Từ đó mà khi sử dụng các sim của Vinaphone như 0946, người dùng sẽ được hưởng đầy đủ các ưu đãi, khuyến mãi của nhà mạng này.

Xem thêm bài viết: 0904 là mạng gì ? Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0904

3 LÝ DO NÊN MUA SỞ HỮU NGAY SIM SỐ 0946 ?

  • Thứ nhất: 0946 là sim 10 số nên thuộc dạng dễ đọc, dễ nhớ và dễ gây ấn tượng tốt với người xung quanh.
  • Thứ hai:  giá sim Vinaphone 0946 không quá cao, phù hợp với tất cả mọi người, vì vậy ai ai cũng có cơ hội sở hữu một chiếc sim tuyệt đẹp này.
  • Thứ ba:  số lượng sim Vinaphone đầu số 0946 cực lớn, khi lựa chọn sim này để sử dụng các bạn sẽ không phải lo về việc hết sim, không đủ sim.

Thông qua bài viết về Sim 0946 là mạng gì ? Quý vị độc giả đã hiểu hơn về việc sở hữu một chiếc sim số đẹp Vinaphone đầu số 0946 sẽ mang đến cho bạn vô số điều bất ngờ mà bạn không thể dự đoán. Có rất nhiều người đã mua, sử dụng loại sim đẹp này và không có ý định chuyển sang đầu số khác nữa bởi vì giá trị mà sim 0946 mang lại là vô cùng lớn.

Nguồn tham khảo bài viết: https://wikibatdongsan.com/

5/5 - (1 vote)
0933 366 138