Tiến độ River Bay Đầm Vạc Vĩnh Yên T5/2021

Tiến độ River Bay Đầm Vạc Vĩnh Yên T5/2021 hiện nay đã được giải phóng mặt bằng, xây dựng các đường nội bộ, để có thể chính thức mở bán T7/2021.

TIẾN ĐỘ RIVER BAY VĨNH YÊN CẬP NHẬT T5/2021

Dự án sở hữu không gian xanh, hệ thống tiện ích bài bản, thích hợp để ở hoặc đầu tư sinh lời.

Chủ đầu tư cho biết, tiêu chuẩn lựa chọn không gian sống của người mua nhà đang dần thay đổi. Nếu như trước đây, nhà chỉ là nơi để ở thì sau thời gian giãn cách xã hội, việc thiếu tiện ích, không gian xanh khiến nhiều người suy nghĩ về việc thay đổi nơi ở với không gian sống được quy hoạch bài bản, mật độ xây dựng thấp, an toàn và đầy đủ tiện ích. Nhờ đó, các căn biệt thự cao cấp tại khu đô thị River Bay Vĩnh Yên hút khách.

Nằm ở trung tâm Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), River Bay Vĩnh Yên là dự án khu dân cư khép kín kiểu mẫu với thiết kế kiến trúc Tân cổ điển. Dự án được quy hoạch bài bản để trở thành nơi nghỉ dưỡng và căn nhà thứ hai cho nhà đầu tư.

Tiến độ River Bay Đầm Vạc

Khu đô thị này có hơn 300 căn nhà biệt thự, nhà vườn, nhà phố thương mại, 3 chung cư cao cấp, khách sạn hạng sang… Chủ đầu tư còn kiến tạo quần thể tiện ích quy mô 27ha như khu vui chơi giải trí, clubhouse 15.000m2, bể bơi, hệ thống an ninh bảo vệ 24/7… Ngoài ra, điểm cộng của dự án River Bay Đầm Vạc Vĩnh Yên còn là vị trí nằm cạnh hồ Đầm Vạc thơ mộng rộng 500ha và tầm nhìn hướng ra khoảng xanh rộng mở từ sân golf Heron Lake.

Chủ đầu tư River Bay Vĩnh Yên đã kết hợp với những đối tác hàng đầu Viêt Nam và thế giới: nhà thầu thi công Hòa Bình; đơn vị quản lý vận hành CBRE; thiết kế kiến trúc do Tập đoàn Site Asia – đơn vị danh tiếng hàng đầu của Pháp; thiết kế cảnh quan do Tập đoàn West Green Design – đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu Canada đảm nhận để thi công tiến độ River Bay Đầm Vạc Vĩnh Yên nhanh nhất để có thể sớm bàn giao

Xem thêm: BV DIAMOND HILL BẮC GIANG – DỰ ÁN SỞ HỮU 4 MẶT TIỀN ĐẮC ĐỊA NHẤT BẮC GIANG

“Với không gian sống xanh, tiện ích đa dạng, dự án Bắc Đầm Vạc Vĩnh Yên phù hợp với những khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như đầu tư sinh lời”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Nguồn tham khảo bài viết: https://wikibatdongsan.com/river-bay-vinh-yen.html

5/5 - (8 votes)
0933 366 138